Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Phân biệt phụ tùng ô tô đã qua sử dụng

Phân biệt phụ tùng ô tô đã qua sử dụng

Hiện nay, có rất nhiều loại phụ tùng được xuất hiện tràn lan trên thị trường với những nguồn gốc xuất xứ khác nhau từ những phụ tùng nhập khẩu chính hãng, phụ tùng thay thế OEM hay tới những phụ tùng đã qua sử dụng đặc biệt phát triển không ngừng đó chính là phụ tùng hàng nhái theo thương hiệu, kiểu dáng của nhà sản xuất chính hãng. Thực tế, cho thấy ai cũng mong muốn sử dụng, chọn lựa những phụ tùng chất lượng, chính hãng cho xe của mình nhằm đảm bảo thời gian sử dụng và độ bền cho sản phẩm. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nhận biệt và dễ dàng chọn lựa những loại phụ tùng tốt cho xe của mình. Do vậy, người sử dụng trước khi mua cần phải nắm rõ mình cần loại phụ tùng nào, chủng loại, chất lượng phụ tùng ô tô như thế nào, xuất xứ ở đâu để đảm bảo sự chọn lựa phù hợp tránh được những rủi ro không đáng có.
           3003133600
Nhưng có rất nhiều thắc mắc được đặt ra câu hỏi :  " Phụ tùng ô tô đã qua sử dụng như thế nào, có chất lượng ra sao, phân biệt như thế nào?
Phụ tùng ô tô đã qua sử dụng đều là những phụ tùng đã tháo dời từ các hãng xe đã qua sử dụng được nhập với mức giá rẻ hoặc có thể là những phụ tùng được tháo trộm từ những loại xe đắt tiền sau đó nhờ vào bàn tay của các thợ sửa lại, gia công những chi tiết bị hỏng. Và ưu điểm lớn nhất của mặt hàng này chính là phụ tùng nào cũng có thể có vào từng đời xe, loại xe hay chất lượng, giá thành của nó.
Tuy nhiên, khi chọn mua các loại phụ tùng này thì cần phải có kinh nghiệm, am hiểu về phụ tùng ô tô như vậy việc trao đổi, chọn mua được sản phẩm đạt đúng yêu cầu. Đôi khi, có những sản phẩm không phân biệt được ngay mà ngay khi lắp thử vào với biết được có đảm bảo và hoạt động bình thường hay không? Do vậy, cần phải trao đổi chặt chẽ với người bán để chọn lựa những phụ tùng chất lượng cho xe.
Trong trường hợp, bạn không thể tìm kiếm được phụ tùng chính hãng đúng như loại xe của bạn khi đó bạn có thể tìm kiếm thử và test những loại phụ tùng đã qua sử dụng này nhằm đảm bảo cho xe của bạn được hoạt động ổn định nhất và an toàn nhất khi sử dụng. Tuy nhiên, khi chọn lựa phụ tùng ô tô đã qua sử dụng thì bạn cần nên lựa chọn những địa điểm bán hàng uy tín, chất lượng để tham khảo. Nhưng chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chọn những loại phụ tùng thay thế chính hãng như vậy, sẽ đảm bảo đáp ứng được chất lượng thời gian sử dụng cho ” xế hộp” của bạn. Hoặc bạn có thể tìm kiếm thay thế những loại hàng OEM của phụ tùng cho bạn.

        “HÃY ĐẾN VỚI LUCKYAUTO.VN ĐỂ KHÁM PHÁ LỢI ÍCH THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét