Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Cẩn thận với những phụ tùng ô tô TÀU "DỞM".

Phụ tùng ô tô TÀU kém chất lượng đã qua sử dụng, xuất xứ không rõ ràng, tháo rời từ các hãng xe đã được sử dụng, phụ tùng giả tung hoành trên thị trường hoặc tháo trộm từ những loại xe đắt tiền rồi nhờ thợ sửa lại, gia công những chi tiết bị hỏng. Chính vì vậy, bạn hãy cẩn thận trong việc chọn những cửa hàng uy tín để mua phụ tùng ô tô “xịn, chất” nhé.
Nạn nhân của phụ tùng ô tô “dởm” lên tiếng.
Ngày nay kinh tế đang dần dần phát triển, việc đi lại của người dân cũng được cải thiện và có nhiều người mua ô tô để trở thành phương tiện đi lại hầu như chính của mình. Không những thế thì việc thay phụ tùng hàng tháng lại càng cần thiết để đảm bảo an toàn cho người lái xe. 
Cao su chân máy
Tuy nhiên, khi đi mua phụ tùng ô tô chính hãng tại thị trường Việt Nam không ít người “té ngửa” khi mua phải loại phụ tùng tàu”dởm” không phải chính hang. Chất lượng không đảm bảo gây nguy hiểm tới tính mạng của người lái xe, xuất xứ không rõ ràng nhưng khách hàng cũng không biết.
Anh Nguyễn Văn Tiến (Hai Bà Trưng, Hà Nội) trong một lần lái xe từ Lào Cai lên Hà Nội tâm sự: khi xe đang lưu thông với vận tốc lớn, anh bỗng nghe thấy tiếng kêu bất thường phát ra và má phanh có hiện tượng bị kẹt. Dừng xe lại xem xét, anh Tiến phát hiện má phanh bị hen rỉ và bị hỏng. Qua một người quen, anh Tiến gọi điện về hãng xe và được đội cứu hộ đưa xe về hãng để sửa chữa. Các chuyên gia kỹ thuật của hãng xe kiểm tra tình trạng hư hỏng thực tế thì phát hiện xe của anh Hùng có tình trạng hỏng phanh cần thay ngay. May mắn là người ngồi trên xe không sao vì anh kịp thời phát hiện. 


>> Để tránh mua phải hàng kém chất lượng bạn có thể đặt mua phụ tùng ô tô chính hãng
tại đây.
Đĩa phanh trước
Không may mắn như anh Tiến, chị Hà( Hưng Yên) kể rằng đã đặt hàng qua mạng để mua phụ tùng ô tô “xin, chất” với giá hấp rẻ bằng một nửa giá báo ở hãng. Chắc chắn mua được giá rẻ mà vẫn mua được hàng tốt để thay, chị hớn hở vui mừng đợi nhân viên giao hàng đến. Ai dè, khi thay được một thời gian, chị vô cùng thất vọng khi mà đi chưa được 1 thời gian lại phải sửa lại. Chị thầm trách mình tham rẻ nên lại tốn tiền gấp đôi.

>> Xem thêm Bộ sưu tập phụ tùng ô tô mới nhất năm 2016 .


Cách để tránh mua phải phụ tùng ô tô "Dởm''.


Đáp ứng và thấu hiểu khách hàng nên Phụ tùng ô tô Luckyauto.vn luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ. Giá cả niêm yết công khai trên web mang giá trị thực đến người tiêu dùng.  

Để không phải mua phụ tùng ô tô dởm, bạn hãy lưu ý những điểm sau:
- Xuất xứ rõ ràng: Khi thay thế phụ tùng ô tô, bạn nên xem nguồn gốc xuất xứ tại đâu? Nhờ người quen có kinh nghiệm giới thiệu. Hoặc đến tận nơi để xem có chất lượng hay không.
- Không tham rẻ: Những của hàng bán phụ tùng ô tô rao giá rẻ thực chất chỉ là chiêu trò bán hàng để thu hút những người ham rẻ. Chính vì vậy, bạn đừng bị che mắt nếu sản phẩm phụ tùng ô tô giảm xuống 20- 50% nhé.
- Chọn cửa hàng uy tín: Để mua được phụ tùng ô tô xịn, một là bạn nên đặt hang trực tiếp từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài về, hai là tới cửa hàng, gara uy tín…..

Xem chi tiết TẠI ĐÂYhttp://luckyauto.vn/tin-tuc/can-than-voi-phu-tung-o-to-tau-dom/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét